Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Các dòng xe Audi cũ tại Việt Nam

Volkswagen là một trong những tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn hàng đầu thế giới và của Đức. Dòng xe chính của hãng này là Audi, một dòng xe có tiếng thuộc hạng sang và có thương hiệu.
Tại Việt Nam thì xe Audi khá phổ biến và được nhiều đại gia lựa chọn. Tuy nhiên thì dòng xe này vẫn xếp sau 2 dòng xe khác nổi tiếng của Đức là BMW và Mercedes  Benz. Các dòng xe Audi có kiểu dáng rất đẹp và sang trọng.

Do giá xe khá cao so với mặt bằng chung của các dòng xe khác nên đối tượng khách hàng của Audi cũng là những đại gia mới có thể mua được. Thông thường giá một chiếc xe Audi khoảng hơn 1 tỉ đồng là thấp nhất. Giá đó là tương đương một chiếc xe thuộc loại cao cấp của các dòng xe phổ thông như Toyota hay Honda.
Ở Việt Nam nếu bạn muốn mua loại xe này thì chỉ có thể ra các đại lý được Audi ủy quyền và được phân phối. Audi Q8 là một trong những chiếc xe khá phổ biến tại các gia đình ở Việt Nam hiện nay.
Audi Q8 là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Audi.
Các dòng xe Audi đã và đang sản xuất sẽ được liệt kê bên dưới. Trong các dòng xe Audi thì các xe được phân loại theo mã từ thấp đến cao tương ứng như sau:
A < Q < R < RS <  S < SQ < TT <TTS
Tuy nhiên giá trị của xe còn do năm sản xuất, đời mới hay cũ. Để dễ dàng kiểm tra năm sản xuất của chiếc xe bạn có thể nhập số VIN và kiểm tra bằng cách check số VIN xe ô tô và tra mã phụ tùng ô tô theo hướng dẫn của chúng tôi.
Các thông tin về các dòng xe mới nhất bạn có thể dễ dàng xem trên trang chủ của Audi Việt Nam.
Một số dòng xe Audi đời cũ ở Việt Nam bao gồm:
- Audi 90 Sedan đời 2000
- Audi 100 đời 2000
- Audi A3 Hatchback đời 2005
- Audi A4 đời 1997, 2007 -2009
- Audi A6 đời 2005
- Audi A8 đời 2005 đến 2007
- Audi Q7 Quattro 4.2, 3.0AT, Sline 4.2, 3.6 đời 2006,2007,2008
- Audi TT đời 2007,2008
Những dòng xe này các bạn có thể mua bán trên các diễn đàn xe hơi. Nếu bạn cần mua phụ tùng ô tô bãi, phụ tùng ô tô cũ hoặc phụ tùng Audi tháo xe của các dòng xe này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
Công ty CP XNK Quốc tế Nội Bài.

Hotline: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét